วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ส่งรูปขายถึง 1,000 ภาพ แล้ว

ย้อนเรื่องไปนิดหน่อยนะครับ คือผมสมัครขายภาพออนไลน์กับ shutterstock.com ไปตั้งแต่ พ.ย.58 และส่งรูปเข้าพอร์ตไปในตอนนั้นประมาณ 50-60 รูป และหลังจากนั้นก็ไม่ได้ส่งอีกเลยจนมาถึง มิ.ย.60 ผมจึงเริ่มส่งภาพเข้าพอร์ตอีกครั้งก็คือเหมือนเพิ่งเริ่มต้นส่งจริงจังในเดือน มิ.ย.60 จนถึง เดือน ต.ค.60 ผมใช้เวลา 5 เดือน ก็ส่งภาพเข้าไปขายในพอร์ต ถึง 1,000 ภาพแล้วครับ พอถึงจุดนี้ก็รู้สึกว่าเริ่มมีคนโหลดภาพเรามากขึ้นแล้วครับ รายได้ก็เริ่มมีเข้ามาบ้างแล้วครับเมื่อเทียบกับตอนที่สมัครผ่านแล้วไม่ส่งรูปเลย

สิ่งที่ผมรู้สึกอีกอย่างก็คือผมน่าจะตั้งใจส่งภาพอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ผมเริ่มสมัครแล้ว
เป็นกำลังใจให้คนที่อยากมีรายได้จากการถ่ายภาพส่งขายออนไลน์นะครับ ขยันส่งงานอย่างต่อเนื่องครับยอดโหลดและรายได้ก็จะค่อยๆ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น