วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ยอดรายได้รวมจากการขายภาพ ได้ถึง $3,000 แล้ว (ได้เลื่อนขั้นเพิ่มอีก)

เมื่อเดือน มิ.ย. 61 ผมได้มียอดรายได้รวมครบ $500 จึงทำให้ได้เลื่อนขั้นแรกไปแล้ว และตอนนี้ผมได้มียอดรายได้รวมถึง $3,000 จึงได้เลื่อนขั้นไปอีกขั้นนึง จากเดิมรายได้ต่อภาพคือ $0.33 ได้เพิ่มเป็น $0.36 ซึ่งเป็นความสำเร็จอีกขั้นหนึ่งของผม จาก มิ.ย.61 จนถึง ต.ค.62 แต่ครั้งนี้ต้องยอมรับว่าใช้เวลาถึง 16 เดือนซึ่งรู้สึกว่านานกว่าที่ควรจะเป็นเพราะผมส่งงานน้อยมากเมื่อเทียบกับช่วงก่อนหน้านี้ แต่ก็มาถึงจุดนี้จนได้ จริงๆ แล้วถ้ามีความสมำเสมอในการส่งงานผมว่าน่าจะใช้เวลาได้เร็วกว่านี้แน่นอน


และเป้าหมายต่อไปก็ยังคงมีต่อครับ คือไปให้ถึง $10,000 เพื่อเลื่อนขั้นอีกขั้น เป็นขั้นสุดท้ายแล้วครับ
ใครที่กำลังต่อสู้กับการเดินทางไปให้ถึงเป้าหมายอะไรก็ตามผมขอเป็นกำลังใจให้ผ่านไปให้ถึงเป้าหมายที่ตั้งใว้ให้ได้นะครับ ขอให้สำเร็จและสมหวังกันทุกๆคนนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น